การจัดส่งสินค้า

,เมื่อเราได้รับคำสั่งซื้อของท่านแล้ว  อัพเดทเมื่อ 12/7/2560

รูปแบบการชำระเงิน  ที่สะดวก รวดเร็วครับ คือ การชำระเงินผ่านบัญชี  และเราจะจัดส่งสินค้าให้ท่านทันทีโดย บริษัท ไปรษณีย์ ไทย และสามารถตรวจสอบ การจัดส่งได้ตลอดเวลาครับ

รายการบัญชี รับชำระเงิน ของ เรา มีดังนี้ครับ

1. ธ.ไทยพาณิชย์ นาย รจสิทธิ์. ไกรวงศ์ ออมทรัพย์สาขา ถ.เชื่อมสัมพันธ์  193-208-5017 
2. บัญชี ธ.กรุงเทพนาย รจสิทธิ์. ไกรวงศ์ ออมทรัพ ตราด  3360543163
3. บัญชีกระแสรายวัน ธ.กสิกรไทย นาย รจสิทธิ์. ไกรวงศ์ 8611000570 โลตัสนาดี  อุดรธานี
4. ธ.กรุงไทยนาย รจสิทธิ์. ไกรวงศ์ ออมทรัพ ตราด. 206--0-09081-4 
5. ธ.กสิกรไทย นาย รจสิทธิ์. ไกรวงศ์ ออมทรัพ ตราด  225-2-25431-8
6. ธนาคาร กสิกรไทย บริษัท อุดรแดงตราดไทยเฮิร์บ จำกัด ออมทรัพย์ 019-8-66046-9
7. Paypay   www.paypal.com   ชำระผ่าน คลิ๊ก PayPal  หรือให้เราส่งใบแจ้งหนี้ให้ท่านผ่าน อีเมลล์ แล้วท่านก็สามารถชำระผ่าน บัตร เครดิตได้เลยครับ
  
หรือ หาก ท่านอยู่ในที่ห่างไกลจากธนาคาร  ท่านจะชำระเงิน โดย ทาง ธนานัติ ออนไลค์ ได้ครับ

มาที่  นาย รจสิทธิ์  ไกรวงศ์  ตู้ ปณ. 356 ปณจ. จังหวัด อุดรธานี 41000  

หรือ หากท่านต้องการชำระเงินแบบ  พัสดุเรียกเก็บเงินปลายทาง (พกง.) ท่านก็สามารถแจ้งชื่อที่อยู่กับเรา  
ได้ทางโทรศัพย์  อีเมลล์ ไลค์  เฟสบุคส์  บนหน้าเว็ปของเรา  เราจะจัดส่งสินค้าให้ท่านตามที่อยู่ที่ท่านแจ้งมาทันที    หาก เป็นการจัดส่ง แบบ (พกง.)  ลูกค้าจะต้อง ชำระเงิน พร้อมรับสินค้าได้ที่ ที่ทำการไปรษณีย์ ใกล้บ้านท่าน  ประมาณ 4-7 วันทำการ  หากสินค้าถึงลูกค้าล่าช้า กรุณาโทรแจ้งนะครับ 0810049471

อีกช่องทาง 1 ท่านสามารถชำระเงินผ่านระบบ pay palเพียงแค่ท่านสมัครสมาชิกผ่านระบบ pay pal ก็สามารถชำระผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตได้ง่ายๆ ครับ
หากท่านต้องการทราบว่าเรามีสินค้าอะไรบ้าง กลับสู่หน้าหลัก และเรายังมีสินค้าเครื่องสำอางค์สมุนไพรอีกครับ


ความคิดเห็น